Saturday, November 22, 2008

Feeling Ko, "Bayaran" Ako

Nakakatawa, feeling ko talaga p0kp0k ako...

Feeling ko, kailangan ko pang mangulit ng tao para makuha ang gusto ko: kausap. Kating-kati ako pag wala akong kausap. Pag di ako nakakausap, minsan, "nagseselos" ako.

Feeling ko, "ginagamit" lang ako ng mga tao kapag wala na silang kausap. Lalo na pag tapos na silang mag-usap ng taong gusto nilang kausapin, bigla na lang silang "tatabi" sa akin at kakausapin ako. Pag bumalik naman yung gusto nilang kausap, para naman uli akong naglaho sa kanila.

Kailan ko kaya makikita/makikilala ang [mga] tao na sasalba sa pagiging "p0kp0k" ko?

===

Additional rants, I will put later as comments below.

7 comments:

  1. ahahahahaha.

    sa totoo lang ayaw kong makipag-usap... wala kasi akong masabi madalas. at kung meron, hindi naman ma-gets ng kausap ko, madalas.

    LOL.

    go denji!!

    ReplyDelete
  2. gusto ko kasing makipag-usap pero ayokong mag-initiate. kunbaga, gusto ko, i'll play the part of the receiver. the listener type. lol. pero di lang receive ng receive.

    tnx, btw, for "commenting". i appreciated it. :)

    ReplyDelete
  3. ha?? lol. may kaunting oras lang akong inilaan ngayon para magparamdam muli sa multips ng mga people.. XD

    pero sa post na ito, ang dating sa'kin, sabik ka talaga sa pag-uusap and all.. WOOT. mainam na ugali 'yan. gusto ko ng ganyang ugali!!! hehe.

    ReplyDelete
  4. sana nga lang may infinite resource ako ng topics. kaso hindi. kaya iba ang tingin ng ibang tao sakin, kasi isang topic lang lagi ang hinahain ko sa kanila. :c

    ReplyDelete
  5. ayun, kaya ayokong makipag-usap. kasi almost all the time, japan, o kung anumang kinaaadikan ko, ang nasa utak ko.

    ReplyDelete
  6. haha, dapat pala tayo ang dapat madalas mag-usap. haha! ung mga iisa lang ang topic sa isip. lol!

    ReplyDelete
  7. at least walang nagsabi sa yo na pokpok ka...*grrrrrr*

    ReplyDelete