Saturday, November 22, 2008

I AM SO ANNOYED

Now that wala na akong viewers uli, I have once again the liberty to rant in here.

Eto muna ang masasabi ko:

F*CK!!!


So heto ako akala ko na nagbago na ako. Akala ko na nabawasan na ng bonggang-bongga ang emotional dependency ko, pero hindi. Para akong nagka-crash diet at may chocolate and peanut butter sa harapan ko pero nilantakan ko parin. I so hate myself today.

Sabi ko pa naman, ayoko nang mauna. Eff!!! Di nga ako ang nauna, naghintay naman ako! Ang sh!t, di ba?!

So bukas, after ng general cleaning, mag-aaral na ako ng 171. Putulin ang plug ng internet at tanggalan ng sim card sila Gaara at Bess kung kinakailangan. Kailangan kong mag-aral. Dahil nararamdaman ko na ang pagbagsak ko pag "inuna ko pa rin ang puso ko sa utak ko". Bullsh!t...


P.S.: Wala na si Daniel Jupiter. Nilibing ko na sya kaninang 5pm. Nakakainis kasi sya. Ang boring nya. Wala syang kwenta. Ang bobo nya. Ang emo nya. Leche sya...

2 comments: