Tuesday, October 14, 2008

Walang Tamang Pamagat Para Sa Nararamdaman Ko

Ayoko na. Ayoko nang ulitin ang kasalanang ginawa ko na ng paulit-ulit. Hindi na ako nadala.

Gusto kong sabihin kung ano ang nararamdaman ako. Pero, ayokong mawala siya sa akin. Gusto ko parin siyang maging kaibigan. Pero nakakahalata na yata siya sa nararamdaman ko para sa kaniya.

Hindi na ako magugulat kung iwasan niya ako isang araw. Hindi na ako magugulat kung mandiri at magalit din siya sa akin...

Basta ginawa ko na ang parte ko: pinigilan ko na ang sarili ko.

Para kong pinipigil ang pag-ikot ng mundo. Mahirap.

14 comments:

  1. awwwwwwwwww........ ang drama T_T nangyari na din sa kin yan hahaha

    ReplyDelete
  2. hahaha parang kelan lang may nagsabi sa kin na wag akong matakot masaktan. cguro un din ang advice ko sau. hahahaha konek? haha

    ReplyDelete
  3. pwede rin. sana patok yan. problem is: masokista ako, at ayoko nang itolerate un

    ReplyDelete
  4. aw hahahahaha. ako sadomasochist. hahaha. hindi ka na ba nasasarapan pag nasasaktan?

    ReplyDelete
  5. well, gusto, pero nakakasawa na, eh. gusto kong maiba naman, pero hindi naman ung sadist.

    ReplyDelete
  6. dba mahilig ka sa math? hahaha simpleng problem solving lang yan hahaha

    ReplyDelete
  7. kaso ang problema di ko alam kung anong sets of definitions and theorems ang kailangan ko...

    ReplyDelete
  8. which means di ganun kasimple ang math. epistaxis?

    ReplyDelete
  9. puso siguro ang kailangan pairalin, hindi isip... o baka hypothalamus, na... nasa... u...tak...

    ReplyDelete
  10. math tapos anaphysio T_T i-enjoy muna natina ng sembreak (kahit wala naman tlga T_T)

    ReplyDelete
  11. ienjoy ang dapat ienjoy... haha... chickenjoy?

    ReplyDelete